Chính sách đổi hàng Mumuso
CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG MUMUSO
1. CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG
Đối với các mặt hàng khác được phép đổi trong vòng 48h kể từ lúc mua hàng (Áp dụng cả sản phẩm có lỗi hoặc không lỗi).
Quý khách sẽ được đổi mới sản phẩm có giá trị ngang bằng hoặc cao hơn tùy sản phẩm tại cửa hàng (không quy trả tiền mặt)
Chính sách đổi hàng được áp dụng tại tất cả cả cửa hàng trên toàn quốc.
2. ĐIỀU KIỆN ĐỔI HÀNG
Khách hàng được đổi sản phẩm mới khi gặp sự cố không thể khắc phục được. Sản phẩm chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của quản lý cửa hàng và tuân thủ các điều kiện sau đây:
a. Hàng hóa phải được xác định rõ ràng nguồn gốc cửa hàng (Căn cứ vào hóa đơn mua hàng).
b. Hàng hóa được xác nhận bị lỗi do nhà sản xuất (đối với mặt hàng điện tử và phụ kiện kỹ thuật số)
c. Hàng hóa chưa qua sử dụng, vẫn còn nguyên vẹn không bị rách, bẩn... (đối với các sản phẩm khác).
d. Hàng hóa đổi phải đảm bảo không được trầy xước, móp méo hay bị vỡ,...
e. Hàng hóa đổi phải còn đủ linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo (nếu có)
f. Hộp sản phẩm phải còn nguyên vẹn (nếu có)
g. Còn đầy đủ phiếu bảo hành và phụ kiện đi kèm (nếu có)
h. Phải có đầy đủ hóa đơn kèm theo.
3. QUY TRÌNH XỬ LÝ THỦ TỤC ĐỔI HÀNG
Khách hàng liên hệ trực tiếp đến cửa hàng
Quản lý kiểm tra tình trạng hàng hóa
Xác nhận đủ điều kiện đổi hàng
Nhân viên giao hàng trực tiếp cho khách
TPHCM, ngày 6 tháng 11 năm 2017
Ban Giám Đốc
(đã kí)